Sunday, December 6, 2015

KẾT BẠN CÙNG NHÓM YAMAHA NHA TRANG


Kết bạn cùng nhóm YAMAHA Nha Trang
 
Chúng tôi, 15 người phụ nữ không còn trẻ nhưng lại rất tươi trẻ làm sao trong cuộc hành trình xuôi về miền Đất Phương Nam trong 4 ngày vừa qua (12/11 - 15/11/15).
Đó là những người bạn đã cùng đến trường đại học từ những năm 72 mà đến nay thân thiết như trong một nhà. Trong những người bạn ấy, tôi chỉ thân 2 bạn là Hồ Bạch Tuyết và Cẩm Vân từ năm 72 thế mà khi gặp tại ga Hòa Hưng là đã quen nhau dễ dàng. Tứ hải giai huynh đệ mà. Bạn TuyếtNT quàng vào áo tôi chiếc khăn màu xanh giống như các bạn và tôi đã khoác chếc khăn ấy trong chuyến đi. Quà tặng ấy nghĩa là bạn đã xem bạn của bạn là BẠN rồi. Cảm động vô cùng bạn ơi. Tình bạn không cần ranh giới, thời gian. Và như thế chúng tôi đã trải qua cuộc hành trình thật vui với nhiều tiếng cười, tiếng hát, tiếng vỗ tay ròn rã...mà quên đi mệt mỏi. Những kỷ niệm khi qua phà mặc áo phao cho nhau, khi gắp thức ăn cho nhau, cùng làm duyên khi chụp hình...Thật trẻ trung khi cùng sống với nhau, cùng chia xẻ cảm xúc, hiểu biết khi đến từng vùng đất phương nam và cùng vui mừng khi mìmh đã đến được vùng đất cuối cùng của Tổ quốc.
Ngày vui qua nhanh, mình đã chia tay rồi, mỗi người về với gia đình với những bận rộn riêng tư. Kỷ niệm còn mãi. Hẹn gặp lại các bạn trong những cuộc du lịch mới nhé. See you again.
ĐAN THANH
Tháng 11 năm 2015

 

 

 ́
̉
 

No comments:

Post a Comment